รอบที่แล้ว 960 2J vvti 230ps 3000cc LPG หัวฉีด เติมแก๊ส 600.- วิ่งทดสอบไปกลับกรุงเทพ-พัทยา 400 กม.
มาคราวนี้ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติม ดังนี้
1. Clean ชุดรางหัวฉีด เปลี่ยนลูกสูบ สปริง โอริง กรองหม้อต้ม ท่อ + Calibrate หัวฉีดแก๊สที่ 55 ms 6 หัว
2. เปลี่ยนหม้อต้มเป็น Tomasetto AT13 รองรับแรงม้าถึง 380hp + จูนแก๊ส
3. เปลี่ยนรังผึ้งเพิ่มพื้นที่ในหม้อน้ำ แยกออยเกียร์ออกมา ระบบคูแลนด์ลด และระบายความร้อนให้เร็วขึ้น
4. เปลี่ยน Vucuum Sensor เพิ่มความแม่นยำ ECU ในการจ่ายเชื้อเพลิง
5. Set ขั้ว + และกราว - 11 จุด เพิ่มหน้าสัมผัสให้ระบบไฟเสถียร เพิ่มอัตราเร่งในรอบสูงสุด
6. เปลี่ยนใช้กระจังหน้า Turbo ให้อากาศไหลผ่านได้มากขึ้น
***วันที่ 15 มี.ค. 57 จะไปเทสที่พัทยาอีกรอบแล้วจะกลับมารายงานผลให้ทราบครับ ***
ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง : Volvo 960 2JZ VVTI LPG หัวฉีด
ขอบคุณครับ
มาคราวนี้ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติม ดังนี้
1. Clean ชุดรางหัวฉีด เปลี่ยนลูกสูบ สปริง โอริง กรองหม้อต้ม ท่อ + Calibrate หัวฉีดแก๊สที่ 55 ms 6 หัว
2. เปลี่ยนหม้อต้มเป็น Tomasetto AT13 รองรับแรงม้าถึง 380hp + จูนแก๊ส
3. เปลี่ยนรังผึ้งเพิ่มพื้นที่ในหม้อน้ำ แยกออยเกียร์ออกมา ระบบคูแลนด์ลด และระบายความร้อนให้เร็วขึ้น
4. เปลี่ยน Vucuum Sensor เพิ่มความแม่นยำ ECU ในการจ่ายเชื้อเพลิง
5. Set ขั้ว + และกราว - 11 จุด เพิ่มหน้าสัมผัสให้ระบบไฟเสถียร เพิ่มอัตราเร่งในรอบสูงสุด
6. เปลี่ยนใช้กระจังหน้า Turbo ให้อากาศไหลผ่านได้มากขึ้น
***วันที่ 15 มี.ค. 57 จะไปเทสที่พัทยาอีกรอบแล้วจะกลับมารายงานผลให้ทราบครับ ***
ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง : Volvo 960 2JZ VVTI LPG หัวฉีด
ขอบคุณครับ