การทดสอบจะมีอยู่ 3 ขั้นตอน ดังนี้
1. วัดค่าความถึงกัน ความต้านทาน และขดลวดด้วยมัลติมิเตอร์เทียบกับค่าเฉลี่ย และค่ามาตรฐาน
2. ทดสอบนอกรถ โดยนำรถมาทดสอบจริงหน้าร้าน ผ่าน Cable testing ignition coils kit by roomautoparts
3. ทดสอบนอกรถ โดยไม่ต้องนำรถมา ผ่าน Ignition coil Tester อุปกรณ์เป็นตัวนอกนำเข้า ลูกค้าสามารถส่งมาทดสอบได้ทางหน้าร้าน /ems
หมายเหตุ :
- ลูกค้า(ต่างจังหวัด) ที่ส่งสินค้ามาทดสอบผ่าน ems สามารถขอคลิปบันทึกการทดสอบจริงได้ผ่าน line /youtube
- ขั้นตอนที่ 1 วัดขณะเครื่องเย็น หรือถอดมาผ่านทางหน้าร้าน /ems ส่วนขั้นตอนที่ 2 และ 3 สามารถเช็ครั่ว และวัดค่ากระแสไฟได้เหมือนกัน
ทดสอบกับเราดีอย่างไร?
- เห็นจุดรั่ว และกระแสไฟวิ่งออกชัดเจน
- จุดรั่วน้อยก็ยังสามารถมองเห็นได้ เมื่อเทียบกับการใส่ทดสอบที่ตัวเครื่องโดยการแตะคันเร่ง หรือทดลองขับทั้งน้ำมัน และแก๊ส แทบไม่สามารถจับอาการได้เลย แต่เมื่อผ่านการใช้งานมาสักระยะรูที่รั่วจะค่อยๆ ขยายกว้างมากขึ้นอาการก็จะออกชัดเจน กระแสไฟสปาร์คเข้ากราวด์ (อีกเคสคือคอยล์ไม่จ่ายไฟ/จ่ายอ่อน) รถมีอาการเดินไม่เต็มสูบ ไม่มีแรง สั่น สะดุด เบาดับ อาจส่งผลกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในรถได้ โดยเฉพาะ ecu และที่สำคัญสำหรับรถติดแก๊สหากท่อแก๊สเกิดการรั่วซึม เป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ได้ด้วย
- ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าได้คุณภาพ ทดสอบ และใช้งานได้จริง
ซื้อกับเราดีอย่างไร?
- สินค้าเป็นของแท้มือสอง ตรงรุ่น นำเข้าจากญี่ปุ่น ยังไม่เคยใช้ในไทย มั่นใจได้ว่าสดใหม่ คัดสรรแล้วว่าสภาพสวย วิ่งน้อย ใช้งานได้ดีเทียบเท่าของใหม่
- ทั้งสายหัวเทียน และคอยล์ ก่อนนำมาขาย มีการตรวจสอบสภาพสายไฟ ปลั๊กไฟ ตัวล็อค สปริง ลูกยาง ก้านคอยล์ รวมถึงวัดค่าความต้านทาน ขดลวด เช็ครั่ว และกระแสไฟให้ใกล้เคียงค่ามาตรฐานมากที่สุด
- มีการทดสอบจริงหน้างานก่อนรับสินค้า
- ไม่ต้องลองผิดลองถูก เสียเวลามาคืนหลายรอบ เคยโดนมาก่อนครับ เลยเข้าใจคนซื้อเป็นอย่างดี
- รับประกันสินค้านาน 3 เดือน มีปัญหาสามารถขอเปลี่ยนตัวใหม่ได้ทันที (ขึ้นอยู่กับสินค้าในสต๊อก ณ ช่วงที่มีการเคลม)
- ราคาถูกกว่าของใหม่หลายเท่าตัว คุณภาพใกล้เคียงกัน
- มีหน้าร้าน (ไม่ได้เช่า) เว็บจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ถูกต้องตามกฎหมายตรวจสอบได้ และได้เครื่องหมาย DBD Registered รับรองที่เว็บ roomautoparts.com ***หน้าร้าน แผนที่ วิธีรับของ ชำระเงิน ดูคลิกแนบท้ายลายเซ็นต์***
ยี่ห้อรถที่ให้บริการมีอะไรบ้าง?
- Toyota, Honda, Nissan, Mazda, Suzuki, Hyundai, Mitsubishi, Ford, Benz, BMW, VW, Audi, GM, Volvo
ค่าบริการ : 200.-/ชุด(4-5 สูบ) , 300.-/ชุด(6-8 สูบ)
วิธีตรวจเช็คคอยล์จุดระเบิด, วิธีเลือกซื้อคอยล์มือสอง, สายหัวเทียน, ไดเร็กคอยล์, คอยล์ VVTI, คอยล์จุดระเบิด, ยางก้านคอยล์, ลูกยางคอยล์, รับตรวจเช็คคอยล์จุดระเบิดรถยนต์, คอยโตโยต้า, คอยล์ฮอนด้า, คอยล์ฟอร์ด, คอยล์มาสด้า, คอยล์จุดระเบิดมิตซูบิชิ, ปลั๊กไฟเสียบคอยล์, ตัวล็อคสายคอยล์, สายแต่งคอยล์, สายหัวเทียนคอยล์, คอยล์รั่ว วิธีแก้
1. วัดค่าความถึงกัน ความต้านทาน และขดลวดด้วยมัลติมิเตอร์เทียบกับค่าเฉลี่ย และค่ามาตรฐาน
2. ทดสอบนอกรถ โดยนำรถมาทดสอบจริงหน้าร้าน ผ่าน Cable testing ignition coils kit by roomautoparts
3. ทดสอบนอกรถ โดยไม่ต้องนำรถมา ผ่าน Ignition coil Tester อุปกรณ์เป็นตัวนอกนำเข้า ลูกค้าสามารถส่งมาทดสอบได้ทางหน้าร้าน /ems
หมายเหตุ :
- ลูกค้า(ต่างจังหวัด) ที่ส่งสินค้ามาทดสอบผ่าน ems สามารถขอคลิปบันทึกการทดสอบจริงได้ผ่าน line /youtube
- ขั้นตอนที่ 1 วัดขณะเครื่องเย็น หรือถอดมาผ่านทางหน้าร้าน /ems ส่วนขั้นตอนที่ 2 และ 3 สามารถเช็ครั่ว และวัดค่ากระแสไฟได้เหมือนกัน
ทดสอบกับเราดีอย่างไร?
- เห็นจุดรั่ว และกระแสไฟวิ่งออกชัดเจน
- จุดรั่วน้อยก็ยังสามารถมองเห็นได้ เมื่อเทียบกับการใส่ทดสอบที่ตัวเครื่องโดยการแตะคันเร่ง หรือทดลองขับทั้งน้ำมัน และแก๊ส แทบไม่สามารถจับอาการได้เลย แต่เมื่อผ่านการใช้งานมาสักระยะรูที่รั่วจะค่อยๆ ขยายกว้างมากขึ้นอาการก็จะออกชัดเจน กระแสไฟสปาร์คเข้ากราวด์ (อีกเคสคือคอยล์ไม่จ่ายไฟ/จ่ายอ่อน) รถมีอาการเดินไม่เต็มสูบ ไม่มีแรง สั่น สะดุด เบาดับ อาจส่งผลกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในรถได้ โดยเฉพาะ ecu และที่สำคัญสำหรับรถติดแก๊สหากท่อแก๊สเกิดการรั่วซึม เป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ได้ด้วย
- ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าได้คุณภาพ ทดสอบ และใช้งานได้จริง
ซื้อกับเราดีอย่างไร?
- สินค้าเป็นของแท้มือสอง ตรงรุ่น นำเข้าจากญี่ปุ่น ยังไม่เคยใช้ในไทย มั่นใจได้ว่าสดใหม่ คัดสรรแล้วว่าสภาพสวย วิ่งน้อย ใช้งานได้ดีเทียบเท่าของใหม่
- ทั้งสายหัวเทียน และคอยล์ ก่อนนำมาขาย มีการตรวจสอบสภาพสายไฟ ปลั๊กไฟ ตัวล็อค สปริง ลูกยาง ก้านคอยล์ รวมถึงวัดค่าความต้านทาน ขดลวด เช็ครั่ว และกระแสไฟให้ใกล้เคียงค่ามาตรฐานมากที่สุด
- มีการทดสอบจริงหน้างานก่อนรับสินค้า
- ไม่ต้องลองผิดลองถูก เสียเวลามาคืนหลายรอบ เคยโดนมาก่อนครับ เลยเข้าใจคนซื้อเป็นอย่างดี
- รับประกันสินค้านาน 3 เดือน มีปัญหาสามารถขอเปลี่ยนตัวใหม่ได้ทันที (ขึ้นอยู่กับสินค้าในสต๊อก ณ ช่วงที่มีการเคลม)
- ราคาถูกกว่าของใหม่หลายเท่าตัว คุณภาพใกล้เคียงกัน
- มีหน้าร้าน (ไม่ได้เช่า) เว็บจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ถูกต้องตามกฎหมายตรวจสอบได้ และได้เครื่องหมาย DBD Registered รับรองที่เว็บ roomautoparts.com ***หน้าร้าน แผนที่ วิธีรับของ ชำระเงิน ดูคลิกแนบท้ายลายเซ็นต์***
ยี่ห้อรถที่ให้บริการมีอะไรบ้าง?
- Toyota, Honda, Nissan, Mazda, Suzuki, Hyundai, Mitsubishi, Ford, Benz, BMW, VW, Audi, GM, Volvo
ค่าบริการ : 200.-/ชุด(4-5 สูบ) , 300.-/ชุด(6-8 สูบ)
วิธีตรวจเช็คคอยล์จุดระเบิด, วิธีเลือกซื้อคอยล์มือสอง, สายหัวเทียน, ไดเร็กคอยล์, คอยล์ VVTI, คอยล์จุดระเบิด, ยางก้านคอยล์, ลูกยางคอยล์, รับตรวจเช็คคอยล์จุดระเบิดรถยนต์, คอยโตโยต้า, คอยล์ฮอนด้า, คอยล์ฟอร์ด, คอยล์มาสด้า, คอยล์จุดระเบิดมิตซูบิชิ, ปลั๊กไฟเสียบคอยล์, ตัวล็อคสายคอยล์, สายแต่งคอยล์, สายหัวเทียนคอยล์, คอยล์รั่ว วิธีแก้