ผู้เขียน หัวข้อ: Volvo 240 740 960 v70 Benz E240 @โชว์จุ่งบูช-ลูกหมาก พระราม 4  (อ่าน 27868 ครั้ง)

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1572
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
          สำหรับท่านใดที่ใช้งานรถมานานยังไม่ได้ดูแลช่วงล่าง มีเสียงสั่นรบกวนกวนต่างๆ ขณะขับขี่ ผมขอแนะนำร้านนี้เลยครับ มืออาชีพมากๆ ตั้งแต่ประเมิน ให้คำแนะนำ ตรวจเช็ค เปลี่ยน สถานที่รองรับ และทำพร้อมกันได้ไม่ต่ำกว่า 10 คัน เร็วรอรับได้เลยครับ เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ นอกจากมีเครื่องอัด และผลิตลูกหมาก บูชปีกนก คันส่ง คันชัก ลูกยางต่างๆ เองได้แล้ว ยังส่งขายทั้งใน และต่างประเทศอีกด้วยครับ ไม่ธรรมดาจริงๆ 

          หลังจากที่ช่างถอดบูชชิ้นส่วนต่างๆ ออกมาให้ดูพบว่ามีทั้งเสื่อมสภาพ ฉีก หด แตก ร้าว ดีแล้วที่มาทำครับ จะได้เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจ จบงานนี้หมดไป 4,200.- ประกันให้ 6 เดือน มีปัญหาเข้ามาได้ตลอดครับ ความสู้สึกหลังจากเปลี่ยนแล้ว คือ ความแน่น หนึบ เงียบ อารมณ์ประมาณขับรถป้ายแดงได้เลยครับ

ปล.

- ถ้าเป็นรถยุโรปสามารถมาเปลี่ยนบูชเฉพาะช่วงล่างด้านหน้าได้เท่านั้นครับ เพราะช่วงล่างด้านหลัง นอกจากโช๊คปริงแล้ว ขั้นตอนการรื้อจะยุ่งยากมากกว่า ทางร้านจะไม่ค่อยแนะนำให้ทำ ถึงแม้ว่าเราจะอยากทำก็ตาม เพราะช่วงล่างด้านหน้า จะไปเร็วกว่าช่วงล่างด้านหลัง เนื่งจากต้องเจอหลุม รับน้ำหนักเครื่อง และแรงกระแทกต่างๆ ขณะขับขี่ แต่ถ้าเป็นรถญี่ปุ่นไม่ว่าช่วงล่างหน้า หรือหลังสบายครับ เพราะการรื้อจะไม่ยุ่งยากเหมือนกับรถยุโรป

- จากที่สอบถามลูกค้าด้วยกันที่มาใช้บริการมีทั้งวัยรุ่น กลางคน ไปจนถึงเริ่มมีอายุ เกี่ยวกับอายุการใช้งานของบูช พบว่า1-3 ปี ขึ้นอยู่กับการใช้งานครับ ถ้าใช้งานทุกวัน วิ่งทางไกลๆ ประจำก็จะเสื่อมไว แต่ถ้าขับเองใช้ไม่ทุกวันก็ยาวหน่อยครับ เมื่อเทียบกับราคายังไงก็ถือว่าโอเคอยู่ครับ

- ได้ความรู้มาเพิ่มอีก 1 เรื่อง คือ ถ้าเราปล่อยให้บูชช่วงล่างด้านหน้าส่วนต่างๆ เสื่อมสภาพ แตก ผลกระทบที่ตามมาคือ แร็คพวงมาลัยพาวเวอร์ที่บังคับเลี้ยวจะฝืด สึก และพังในที่สุดครับ ซึ่งค่าเปลี่ยนแพงกว่าเปลี่ยนบูชทั้งเซ็ทช่วงล่างด้านหน้าอีกน่ะครับ

- หลังจากเปลี่ยนบูชช่วงล่างด้านหน้าทุกจุดแล้ว อย่าลืมตั้งศูนย์ใหม่ด้วยน่ะครับ 

- เนื่องจากลูกค้ามีเยอะมากช่วง ส.-อา. เป็นไปได้ให้โทรนัดก่อนจะดีมากเลยครับ หรือไม่ก็มาวัน จ.-ศ.

- เห็นคลับรถต่างๆ ที่ไปมาชมว่าลูกสาวที่นี่สวย + น่ารัก ผมมาเจอรอบ 2 เห็นแล้วก็โอเคครับน่ารักดี

- เข้าทาง ซ.สุขุมวิท 36 หรือ ถ.พระราม 4 ซ.แสนสบายครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2016, 04:50:18 PM โดย volvo960 »
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1572
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
Benz E240 ตากลม @โชว์จุ่งบูช-ลูกหมาก พระราม 4
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2014, 10:54:40 PM »
     วันนี้ เอามาให้ดูอีก 1 เคสครับ เป็น Benz E240 (W210) จะไปตั้งศูนย์ เนื่องจากกินซ้าย แต่ช่างไม่สามารถตั้งให้ได้ สาเหตุมาจากลูกหมากปีกนกบนคู่หน้าเสื่อม เริ่มมีอาการสั่นนิดๆ ทั้ง 2 ข้าง ก็ขับมาที่โชว์จุ่งเลย มาถึง 9.30 น. ก็ได้ทำเลยครับ เพราะเป็นวันจันทร์ (ไม่เหมือนรอบที่แล้ววันเสาร์ มา 8.30 น. เสร็จ 4 โมงเย็นเลยคร๊าบ) ก็ได้แจ้งอาการช่างไป รวมถึงให้เช็คจุดอื่นๆ ทีเดียว ส่วนผมก็นั่งดู ยืนดู นั่งรอในห้องรับรองลูกค้า แอร์เย็น ดูหนัง มีเครื่องดื่มให้ ฟรี! ใช้เวลาถอดก็ประมาณ 40 นาทีได้ครับ น้องที่ประเมินก่อนซ่อมก็มาแจ้งว่าลูกหมากล่างด้านขวา 1, ปีกนกบน 2, คันชัก 2 และแร็คซ์ 2 เริ่มเสื่อม ไม่แน่น มีร้าว และทรุด ตามอายุการใช้งาน ตั้งแต่ป้ายแดงยังไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

     น้องที่ประเมินก็จะแจ้งให้ทราบว่าอันไหนใช้ได้ อันไหนซ่อม และอันไหนต้องเปลี่ยนใหม่ ก็ตามหน้างานจริงเลยครับ หลังจาก ok แล้ว ก็จะเป็นขั้นตอนของการซ่อมอัดลูกหมากใหม่ ช่วงนี้รอประมาณ 30 นาทีได้ครับ ของก็จะมากองไว้หน้ารถเพื่อเตรียมใส่ ตอนใส่ประกอบกลับ จะเร็วหน่อยครับ เพราะช่างจะมาช่วยกัน 3-4 คน ขั้นตอนต่อไปก็จะเป็นการลองรถว่าเป็นอย่างไรบ้าง ช่างขับ ผมนั่งข้าง ความแตกต่างก่อน และหลังซ่อมนั้น ก็ไม่แตกต่างกันมากนัก เพราะอาการตอนมายังไม่หนักครับ

     ก็ชำระเงินสด (เสียดายไม่มีรูดบัตร) ขอ vat บวกเพิ่ม 7% จบงานนี้ 2,889.- (ถ้าเข้าศูนย์เบ็นซ์สงสัยต้องเติม 0 ต่อท้ายแน่ๆ ครับ) รับประกัน 6 เดือน หรือ 10,000 กิโล จากนั้นขั้นตอนสุดท้าย ก็คือตั้งศูนย์ ก็เอาใกล้บ้านไว้ก่อนคือ วัฒนายนต์ ศรีนครินทร์  ใช้บริการเป็นครั้งแรกครับ ถือว่าโอเคครับ หลังจากตั้งด้วยระบบคอมฯ เรียบร้อยแล้ว เถ้าแก่ก็เอาไปทดลอง + เซ็ท ไป-กลับ 3 เที่ยวได้ครับ เถ้าแก่พยายามให้เต็มที่จริงๆ 400.- อาการก็ยังกินซ้ายอยู่นิดๆ

     สรุปงานนี้อาการกินซ้ายน่าจะมาจากหน้ายางที่ไม่สัมพันธ์กัน อาจเนื่องจากเมื่อลูกหมากใกล้เสื่อม หน้ายางมีการใช้งานมาสักระยะหนึ่ง ในสภาพที่ไม่สมดุล ทำให้เกิดอาการดังกล่าว ถึงแม้ว่าเราจะแก้ไขลูกหมาก และตั้งศูนย์แล้วก็ตาม คงต้องสังเกตุอาการหลังจากเปลี่ยนยาง + ตั้งศูนย์ใหม่อีกครั้ง หรือลองสลับยางคู่หลังไว้หน้า เพื่อเป็นการทดสอบ แต่ถ้าวิ่งทางเรียบปกติ ก็แทบไม่รู้สึกว่ากินซ้ายน่ะครับ ไว้โอกาสหน้าจะมาเล่าต่อให้ฟังน่ะครับ

ขอบคุณครับ       
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2016, 04:51:01 PM โดย volvo960 »
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1572
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
Benz E240 ตากลม @โชว์จุ่งบูช-ลูกหมาก พระราม 4
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2014, 11:00:23 PM »
สุดท้ายครับ มีสาวน่ารัก แอบถ่ายมาให้ดู อาจจะไม่ชัดเท่าไร แต่หลายๆ คลับพูดถึงน้องคนนี้มากเหลือเกิน

ขออนุญาติน้องเขาด้วยน่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2016, 04:51:35 PM โดย volvo960 »
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1572
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
วอลโว่ 740 หน้าแว่น @โชว์จุ่งบูช-ลูกหมาก พระราม 4
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2014, 09:27:27 AM »
วันนี้เอามาให้ดูอีก 1 เคสครับ เป็น Volvo 740 GL 2.3 MT ปี 90 สืบเนื่องจากตอนที่ไปแก้ซีลอ่างน้ำมันเครื่องที่อู่ช่างเสน่ห์ ระหว่างที่ช่างขึ้นฮ้อย ผมได้เข้าไปเช็คพวกบูช ลูกหมากต่างๆ พบว่าด้านหลังสภาพยังดีอยู่ ส่วนด้านหน้าเริ่มมีรอยร้าว + แตก แต่ตอนที่ขับก็ยังปกติน่ะครับ แน่น ไม่มีเสียงอะไร (ทำครั้งล่าสุดน่าจะเกือบ 10 ปีที่แล้วได้ครับ รถไม่ค่อยได้ใช้งาน) แต่เพื่อความสะบายใจ และใช้กันได้อีกนานๆ ก็มาให้ที่โชว์จุ่งจัดการให้อีกเช่นเคยครับ มาวันธรรมดา รับบริการช่วงประมาณ 10.00 น เสร็จก็ 15.00 น ได้ครับ

สรุปรายการเปลี่ยน ดังนี้

1. ลูกหมากคันชัก - ซ่อม @150 x 2
2. ลูกหมากปีกนกล่าง - ซ่อม @250 x 2
3. ลูกหมากแร็คซ์ - ซ่อม @ 300 x 2
4. บูชปีกนกล่าง - เปลี่ยน @350 x 2
5. ยางรัดกันโคลง FR @100 x 2
6. ยางปลายกันโคลง @30 x 4
7. ยางหนวดกุ้ง - ตัว @180 x 4
8. ค่าบริการ 600

ปล. จบงานนี้อยู่ที่ 3,740 + ไปตั้งศูนย์อีก 300 = 4,040.-

***แน่น นิ่ง เงียบ ฟิวส์อารมณ์ประมาณเหมือนได้ขับรถคันใหม่เลยครับ***
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2016, 04:52:19 PM โดย volvo960 »
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1572
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
วอลโว่ 240 หน้าโหนก @โชว์จุ่งบูช-ลูกหมาก พระราม 4
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2014, 10:20:41 AM »
คันถัดมาเป็น Volvo 240 GL (1J GE AT) ปี 87 เข้ารับบริการประมาณ (มาวันเสาร์ช่วงวันหยุดยาว) 10.00 น. เสร็จก็ 16.30 น. ได้ครับ รถเยอะมากๆ มารับตอนรถใกล้ๆ จะเสร็จครับ

อาการ : พวงมาลัยกินขวา + แกว่ง, เวลาเลี้ยวซ้ายสุด หรือขวาสุด จะดังกึกๆ, มีดังบ้างขณะขับ

รายการซ่อม :

1. ลูกหมากคันชัก - ซ่อม @150 x 2
2. ลูกหมากปีกนกล่าง - ซ่อม @250 x2
3. บูชปีกนกล่าง - เปลี่ยน @350 x 2
4. ตุ๊กตากันโคลง FR @350 x 2        ***มีแจ้งรายการเพิ่มตอนหลัง เจ้าของเดิมเอาของ 940 มาใส่ ซึ่งรูจะกว้างกว่า เวลาเลี้ยวจะมีเสียงดังกึกๆ ตามภาพ***
5. บูชกันโคลง - เปลี่ยน @250 x 2
6. ยางปลายกันโคลง @30 x 4
7. ค่าบริการหน้า 500 + หลัง 200 = 700

ผลที่ได้รับ : คันนี้ได้ลองขับครั้งแรกหลังจากซ่อมเสร็จ สิ่งที่สัมผัสได้อันดับแรกเลย คือ พวงมาลัยครับ จะแน่นมากๆ นิ่ง ไม่แกว่ง อาการกินขวาหายไป ขนาดยังไม่ได้ตั้งศูนย์เลยน่ะครับ (ช่างแจ้งว่าบูชเก่าทรุดทำให้กินขวา) ตอนนี้ไม่ว่าจะขณะขับ หรือเลี้ยว แน่นขึ้นมากๆ ตั้งแต่ทำมามีคันนี้ที่เห็นความแตกต่างมากที่สุดครับ ขนาดช่างเองที่ทดลองขับ ให้ผมนั่งยังเอ่ยปากเลยครับว่า " รถใหม่ๆ ยังสู้คันนี้ไม่ได้เลยพี่ " สำหรับผมเองยังอยากให้มาลองมาขับคันนี้ดูเลยว่าอารมณ์รถเก่า ช่วงล่างรถใหม่มันเป็นยังไง สุดยอดมากๆ ครับ

ปล.
- จบงานนี้อยู่ที่ 3,520 ครับ
- ประกัน 6 เดือน เหมือนเดิมครับ

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2016, 04:53:41 PM โดย volvo960 »
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1572
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
วอลโว่ v70 ท้ายตรง @โชว์จุ่งบูช-ลูกหมาก พระราม 4
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2016, 04:46:49 PM »
เพิ่งรับ v70 มาดูแลต่อได้ไม่นานอย่างอื่น ok หมด แต่รู้สึกหงุดหงิดกับช่วงล่างเหลือเกินทั้งช่วงเลี้ยว ทางขรุขระ ลูกระนาด ขึ้นลงสะพานมีเสียงดัง "กุกๆ กึกๆ" ตลอดเวลา โดยเฉพาะล้อหน้าซ้าย ทางตรงไม่ค่อยเท่าไร อีกทั้งอยากดูช่วงล่างด้วยว่าสภาพเป็นยังไง หลังขึ้นฮ้อยแล้วสรุปโช๊คคู่หน้า+หลังปกติไม่มีรอยคราบน้ำมัน บูช-ลูกหมากด้านหลังปกติใช้งานต่อได้ ส่วนด้านหน้าเก็บกันหลายจุดเหมือนกันเริ่มตั้งแต่ ลูกหมากคันชัก ปีกนกล่าง แร็คซ์+ยางกันฝุ่น กันโคลงหน้า บูชปีกนกล่าง และอีกจุดที่สำคัญที่ช่างเจอคือล้อแม็กซ์หน้าขวากะทะด้านในยุบตัวลงครึ่งเซ็นได้ครับไม่รู้คนเก่าไปกระแทกอะไรมา แต่ไม่มีรอยบิ่น ร้าว หรือแตก นอกนั้นสภาพโดยรวมถือว่า ok ครับ สวย แห้ง ไม่มีผุ รายการที่เปลี่ยนไปมีดังนี้

1. ลูกหมากคันชัก @160x2 = 320
2. ลูกหมากปีกนกล่าง @400x2 = 800
3. ลูกหมากแร็คซ์ @400x2 = 800
4. บุชปีกนกล่าง @300x40 = 1,200
5. ยางกันฝุ่นแร็คซ์ R-L @300x2 = 600
6. ลูกหมากกันโคลงหน้า @300x2 = 600
7. ค่าบริการ = 700

หลังจากประกอบเสร็จได้เวลาทดสอบดูแล้วว่าเสียงจะหายไหม? ช่างเป็นผู้ขับ ผมนั่งข้าง เสียงล้อหน้าซ้ายหายไป ทางขรุขระเสียงดีขึ้น แต่ถ้าวิ่งผ่านลูกระนาดแบบไม่ชะลอเสียงจะดัง "กึก!" คราวนี้เสียงมาอยู่ทางขวาแทน กลับมาที่ร้านช่างตรวจเช็คขันน็อตคันส่งคันชักฝั่งขวาให้แน่นอีกครั้ง คลายน็อตเปิดดูเบ้าโช๊คด้านบนพบว่า ยางเบ้าโช๊คแตก หัวโช๊คไปกระแทกกับแผ่นเหล็กยึดเบ้าโช๊ค(ที่มีน็อตยึด 3 ตัว) สาเหตุทำให้เกิดเสียง จากนั้นจึงได้คลายน็อตเปิดดูเบ้าโช๊คด้านบนฝั่งซ้ายพบว่าเป็นเหมือนกันครับ รวมไปถึงยางหิ้วเครื่องตัวบนแตก ช่างแนะนำ! ก่อนตั้งศูนย์ล้อควรแก้ยางเบ้าโช๊ค+ล้อหน้าขวาด้านในที่ยุบตัวให้เรียบร้อยก่อนจะได้ไม่เสียเวลา เสียเงินรื้อหลายรอบ ผมกะว่าไหนๆ ก็ทำล้อแม็กซ์แล้ว ก็ทำสีเก็บทีเดียวเลยก็ดีเหมือนกันครับ แล้วจะมารายงานผลให้ทราบต่อไปนะครับ

จบงานนี้หมดไป 5,020.- ลูกค้าเก่ากด Like ลดให้ 220.- รูดบัตรเน็ตอยู่ที่ 4,800.- ไม่มีชาร์จครับ รับประกันลูกหมากเพิ่มเป็น 8 เดือนหรือ 15,000 กม.

***มีอีกเรื่องที่อยากจะบอกครับ มีบางท่านบอกว่า "ไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ เข็ดแล้วไม่มาอีก พอกันที" ผมจะบอกว่าคนเราเกิดมามีทั้งคนรัก คนเกลียด แต่ถ้ามีคนรักมากกว่าคนเกลียดก็จบครับเป็นเรื่องปกติ ในบางช่วงเวลาที่คนเราไม่มี การเซฟค่าใช้จ่ายเป็นสิ่งที่ดีที่สุดใช้งานได้เหมือนกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าวันทีเรามีเราจะเลือกสิ่งที่ดีกว่าไม่ได้ ถ้าตอบโจทย์คนส่วนใหญ่ได้มากกว่า ผมว่ามันก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี โดยส่วนตัวผมมีรถกี่คันผมก็ทำที่นี่หมด มาแต่เช้าดูช่างทำจนจบ ผมว่า ok สุดๆ แล้วครับ***
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 08, 2016, 08:07:45 AM โดย volvo960 »
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

volvo960

  • Hero Member
  • *****
  • Thank You
  • -Given: 51
  • -Receive: 41
  • กระทู้: 1572
  • Volvo 960 2JZ VVTI LPG Injection
    • ดูรายละเอียด
    • roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com
ร่วมแชร์ประสบการณ์ D.I.Y. พบปะ แลกเปลี่ยน พูดคุย ซื้อขาย อะไหล่รถ รถยนต์ ทุกรุ่น ยี่ห้อได้แล้ววันนี้ที่ roomautoparts.com หรือ บอร์ดอะไหล่รถยนต์.com

 

25 พ.ย. 2024
13:56
Today : 62417
Total : 59541536
roomautoparts@hotmail.com | me
2014 Room Autoparts All Rights Reserved