ตั้งแต่รับรถมาพร้อมชุดกล่องแร็คหลังคาติดรถ เป็นชุดแต่งมาจากญี่ปุ่น ตัวฝากล่องค่อนข้างยาวเปิดยาก ตัวโช๊คเดิมหัวท้ายตายสนิท ไม่เด้ง เปิดไม่ขึ้น หาโช๊คเทียบ หรือตรงรุ่นยากมาก หลังจากที่รอคอยมานาน สุดท้ายมาจบที่งานสร้างใหม่ยกชุด ความยาวตรงตามสเปกเดิม ตัวกระบอก+แกนโช๊คหนาขึ้น ฝาค่อยๆ ดันขึ้นจนสุด เก็บหยิบสัมภาระขึ้นลงได้ง่าย สะดวก น้ำหนักฝากดลงกำลังดีปิดง่าย ไม่แข็ง ไม่อ่อนจนเกินไป โดยรวมถือว่า ok มากๆ ครับ
หมายเหตุ : ***คลิกที่ภาพเพื่อขยาย***
- ตัวโช๊คใหม่เป็นงานสร้างใหม่ 100% อัดน้ำมันกึ่งแก๊ส ขนาดของตัวกระบอก+แกนโช๊คหนาขึ้น(ขนาดเท่าโช๊คฝาหลัง 940) ส่วนความยาวเท่าสเปกเดิม โช๊คแต่ละข้างรับน้ำหนักได้โดยประมาณ 7 กิโล x 2 ข้าง = 14 กิโล มาตรฐานเดิม หรือสามารถแก้ไขปรับอ่อน-แข็งได้เพื่อให้ตรงตามการใช้งานมากที่สุด
- ตัวโช๊คเก่า ยืดยาวสุดหัวท้าย 26 cm (หัวยึดล่าง 3 cm + แกนโช๊ค 7 cm + กระบอกโช๊ค 13 cm + หัวยึดบน 3 cm) x กระบอกโช๊คหนา 1.8 cm (แกนโช๊คหนา 0.8 cm)
- ตัวโช๊คใหม่ ยืดยาวสุดหัวท้าย 26.5 cm (หัวยึดล่าง 3.25 cm + แกนโช๊ค 7.5 cm + กระบอกโช๊ค 12.5 cm + หัวยึดบน 3.25 cm) x กระบอกโช๊คหนา 2.2 cm (แกนโช๊ค 1.8 cm) ***ก่อนติดตั้งให้ฉีดโซแน็กบริเวณแกนโช๊คจะช่วยให้ลื่น+นิ่มขึ้น***
- กล่องแร็คหลังคาแท้ Terzo Japan ขนาด กว้าง 55 x ยาว 225 x สูง 37 cm x หนัก 20 โล
- จบงานนี้ค่าเสียหายอยู่ที่ 1,500.-/คู่ ถอดของเก่าเทียบ 2-3 วันเสร็จ รับ-ส่งถึงที่ ***ขอบคุณคุณก้อยมากๆ ดูแลติดตามงานให้จนจบ รวดเร็วทันใจ มีโอกาสไว้ใช้บริการอีกครับ***
วอลโว่, volvo, v70, v70r, v70 sport wagon, v70 sport van, v70 touring, โช๊คกล่องบรรทุกสัมภาระ, โช๊คกล่องสัมภาระ, โช๊คกล่องแร็คหลังคา, โช๊คกล่องหลังคา, โช๊คกล่องสัมภาระบนหลังคา, โช๊คกล่องอเนกประสงค์บนหลังคารถยนต์, โช๊คตาย, โช๊คไม่คืนตัว, โช๊คไม่เด้ง, ฝากล่องเปิดไม่ขึ้น, roof box, thule, Terzo, roof rack box