25 มี.ค. 67 00.03 น. ลูกค้าสั่งยางรีดน้ำประตู Mira เส้นนอก เข้ามา 2 เส้น
27 มี.ค. 67 11.30 น. ลูกค้า(อุบลราชธานี) ทักแชทแจ้งทางร้านว่า
ขนส่ง : โทรมาสอบถามว่ายางรีดน้ำงอมากจะปฏิเสธการรับไหม? ถ้าปฏิเสธการรับขนส่งจะตีกลับสินค้าให้
ลูกค้า : แชทมาสอบถามกับทางร้านก่อน ทางร้านแจ้งกลับว่า ปกติยางรีดน้ำมันจะแค่โค้งอย่างเดียวสามารถดัดกลับติดตั้งใช้งานได้ตามปกติ ***กรณีถ้าขนส่งตีกลับมา ทางร้านก็จะดัดให้ตรงส่งกลับให้ลูกค้าเช่นกัน***
ลูกค้า : โทรกลับหาขนส่ง(066 115 x73x) ให้นำสินค้ามาส่งให้ตามปกติ
ขนส่ง : รับปากจะนำสินค้าเข้าไปส่งให้ลูกค้า
12.12 น. สรุปขนส่งยกเลิกโดยพลการ(อ้างพัสดุเสียหายระหว่างจัดส่ง) ทั้งที่ลูกค้าโทรแจ้งแล้วว่าให้นำสินค้าเข้ามาส่ง และขนส่งก็รับปากแล้วว่าจะนำเข้าไปส่งให้
30 มี.ค. 67 19.54 น. ได้รับอีเมล์แจ้งกลับ(Supapich V.) พัสดุไม่ผ่านเงื่อนไขการเคลม และจะตีกลับสินค้าไปยังผู้ขายภายใน 7-15 วันทำการ
28 เม.ย. 67 21.28 น. อีเมล์สอบถาม(Supapich V.) เพื่อสอบถามความคืบหน้าติดตามพัสดุ เนื่องจากเลยกำหนดจากระยะเวลาที่แจ้งมาเป็นเดือน แต่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด
13 พ.ค. 67 11.36 น. โทรเข้า Shopee เพื่อสอบถามความคืบหน้าติดตามพัสดุ และเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ฟัง ทางร้านต้องนำสินค้าที่เสียหายมาขอเคลมกับทางโรงงาน เพื่อนำสินค้าใหม่ไปขายต่อ
13 พ.ค. 67 14.51 น. ได้รับอีเมล์แจ้งกลับ(Yaneephat M.) พัสดุอยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
20 พ.ค. 67 16.36 น. ได้รับอีเมล์แจ้งกลับ(Thanthita J.) สรุปสินค้าสูญหายระหว่างจัดส่ง และจะชดเชยค่าสินค้า จำนวน 580.- เข้า Seller Balance ภายใน 15-20 วันทำการ รอติดตามว่าจะเข้าจริงไหม
หมายเหตุ : ติดตามพัสดุ 02-017-8399