อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับท่านใดที่มีรถหลายคัน ไม่ได้ใช้งานหลายเดือน ขี้เกียจถอดขั้วแบตเข้าออก เสียเวลาตั้งนาฬิกา วิทยุ บ่อยๆ รวมถึงค่าการขับขี่ต่างๆ ที่ ecu เก็บบันทึกไว้ก็รีเซ็ตใหม่หายหมด สุดท้ายมาจบที่เครื่องชาร์จแบต ctek mxs 5.0 จากสวีเดน
ขนาดเล็ก เบา พกพาสะดวกเท่าฝ่ามือ ใช้งานง่ายไม่ต้องถอดขั้ว ฝาน้ำกลั่น หรือยกแบตออก สามารถจั๊มคีบตรงได้เลย หรือจะต่อผ่านอะแด๊ปเตอร์เพื่อความสะดวกรวดเร็ว มีระบบป้องกันการต่อสลับขั้ว เต็มแล้วสามารถสตาร์ทขณะชาร์จอยู่ได้เลยโดยไม่ต้องปลดปลั๊ก ไม่เกิดประกายไฟ ไม่ลัดวงจร ไม่ทำให้แบต และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์เสียหาย ปลอดภัย 100%
ช่วยสลายซัลเฟตให้พลังงานสะอาด(แบตไม่ร้อน ขั้วบวกไม่เสื่อม) กระแสมาเต็มสมบูรณ์ ตัด-ต่อ auto เมื่อแบตเต็ม(ไม่โอเวอร์ชาร์จ) และไฟแบตต่ำกว่า 95% ก็จะเติมไฟให้เต็มตลอดเหมือนรถขับใช้งานทุกวัน ให้รถพร้อมใช้งานอยู่เสมอ สามารถเสียบคาทิ้งไว้เป็นเดือนๆ ได้สบาย มีโปรแกรมฟื้นฟูแบตชะลอการเสื่อม ยืดอายุให้ใช้งานได้ยาวนานกว่าปกติ และตรวจวิเคราะห์แจ้งเตือนเมื่อแบตเสื่อมสภาพจากการใช้งาน(มีไฟเลี้ยงขณะเปลี่ยนแบตลูกใหม่)
หมายเหตุ : ***คลิกที่ภาพเพื่อขยาย***- ใช้ได้ทั้งรถญี่ปุ่น ยุโรป เก๋ง กระบะ ตู้ ออฟโรด ซุปเปอร์คาร์ มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ เจ็ทสกี atv รถกอล์ฟ รถยก เรือ ฯลฯ
- ใช้ได้ทั้งแบตตะกั่วกรด แห้ง น้ำ เจล และ agm(แบตแห้ง ราคาสูง)
- แบตที่นำมาทดสอบคือ panasonic 574h28l 12v 74Ah(ซื้อ 20 เม.ย 62) อยู่ใน volvo v70 turbo
***แบตเหลือ 11v ใช้เวลาชาร์จ 2-3 ชม. กรณีชาร์จเต็มแบตอยู่ที่ 12 ชม.***
- สามารถใช้งานร่วมกับแบตที่ติดตั้งกล่องแดง asw super stabilizer mark v ได้
- ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง :
กล่องแดง asw ทดสอบใช้งานจริงครั้งแรกประสบการณ์ตรง volvo v70***แจ้งเตือนผู้ที่ Copy ภาพ+ข้อความ เนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง หรือทั้งหมด นำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษหนักทั้งแพ่ง-อาญา และจะดำเนินคดีให้จนถึงที่สุด ลูกค้าท่านใดพบเห็น พฤติกรรมดังกล่าว โปรดแคปหน้าจอส่งหลักฐานแจ้งกลับมายังร้านค้าผ่านได้ทุกช่องทาง มีรางวัลนำจับผู้ที่แจ้งเบาะแส***เครื่องชาร์จแบตเตอร์รี่รถยนต์, ที่ชาร์จแบตรถ, ซีเทค สวีเดน, ctek sweden, เครื่องชาร์จแบตรถวอลโว่, ที่ชาร์จแบต volvo, ที่ชาร์จแบตพกพา, ที่ชาร์จแบตรถรุ่นไหนดี, เครื่องชาร์จแบตยี่ห้อไหนดีสุด, เครื่องชาร์จแบตรถที่ดีที่สุด, ctek mxs 5.0, aprtech