1. ซ่อมคอนโซนจุดที่ร้าว แตก จุดยึดน็อต ขายึดหัก : ใช้ผงไม้+กาวร้อน ก่อนเก็บงานรอยต่างๆ+พ่นสี
***รวมจุดร้าว แตก หัก ทั้งหมดกว่า 30 จุด, จุดยึดคอนโซนหลัก 4 จุด แป้นเกลียวตัวเมียจะต้องขยับได้(มีพื้นที่ฟรี) หากไปซ่อมมาแล้วขยับไม่ได้เลย จะใส่น็อตไม่ได้ รูไม่ตรง ถึงฝืนใส่ได้โอกาสที่จะรั้งหักมีสูง ควรเลี่ยง***
2. เปลี่ยนฟองน้ำที่ช่องแอร์ : ของเดิมหนาบางไม่เท่ากัน จุดเชื่อมต่อไม่สนิท ลมกระจายออกข้าง หลังติดตั้งสังเกตที่กระจกจะมีฝ้าขึ้น
3. ล้างตู้แอร์ : ตั้งแต่รับรถมา 5 ปี ไม่เคยล้างเลย สกปรกมาก ล้างเป็น 10 รอบ กว่าจะสะอาด หลังล้างลมแรง สดชื่น เย็นไวกว่าเดิมมาก
4. เก็บงานสายไฟเสา a ซ้ายใหม่ : ของเดิมมี 2 เส้น เส้นแรกเหมือนมีร่องรอยการช็อต เส้นที่สองบัดกรีมาไม่ดีใกล้ขาด จัดการตัดต่อสวมท่อหดใหม่
5. เปลี่ยนลําโพงคอนโซนทวิตเตอร์ตัวซ้ายใหม่มือสอง : ของเดิมเสียเสียงหาย
6. เปลี่ยนชุดคันเกียร์ใหม่เก่าญี่ปุ่น : ของเดิมฝาครอบปุ่ม w หัก, ปุ่ม shiftlock หัก กดเลื่อนเกียร์ขณะดับรถไม่ได้, ยางสปริงโซลินอยด์เสื่อม, ตัวอักษรตำแหน่งเกียร์ลอก, หนังหุ้มคันเกียร์ลอก และตำแหน่งเข้าเกียร์หลวมมีช่องห่าง หลังเปลี่ยนแน่น+นุ่ม ติดตั้งใช้สายเดิม ส่วนสาย shiftlock สามารถปรับตั้งให้กดปุ่มได้พอดีมือไม่ให้ลึกจนเกินไป
7. เบิกอะไหล่เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ/รีโมท ตรงกลางคอนโซนด้านบนใหม่ : ของเดิมกรอบร้าวแตก
8. อื่นๆ : เก็บงานสักหลาดที่หลุดเสา a งานสายไฟ ที่เขี่ยบุหรี่ หัวเกียร์ ช่องเก็บเหรียญ ฯลฯ
หมายเหตุ : ***คลิกที่ภาพเพื่อขยาย***