ทั้งชิ้นทำจากอลูมิเนียมแท้เกรดคุณภาพ เนื้อดี ยืดหยุ่นได้ดีกว่า แข็งแรง น้ำหนักเบา โค้งหลบกระปุกน้ำมันและหม้อลมเบรคได้อย่างสวยงาม หน้าสัมผัสจุดยึดน็อตจับเบ้าโช๊คได้เต็มวง เป็นของแต่งหายากนานๆ จะมีคนปล่อย นอกจากเรื่องความสวยงามภายในห้องเครื่องแล้ว ยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการขับขี่ และความรู้สึกขึ้นอีกประมาณ 10% ลดการบิดตัวของตัวถังภายในห้องเครื่อง กระจายถ่ายเทน้ำหนักลดแรงสั่นสะเทือน กันโคลงให้ตัวรถนิ่งขึ้น ควบคุมได้ง่ายสังเกตตอนวิ่งเร็วทางตรง เร่งแซง เลี้ยว เข้าโค้ง และคืนพวงมาลัย ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนทั้งก่อนใส่กับหลังใส่ ดังนั้นการใส่ค้ำโช๊คหน้าเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดต้องอาศัยหลายปัจจัยรวมกันตั้งแต่ โช๊ค สปริง ยางแท่นเครื่อง บูช ลูกหมาก ล้อ และยาง ฯลฯ ต่างช่วยกันสนับสนุนให้สมรรถนะการขับขี่เฟิร์มมากยิ่งขึ้นครับ
หมายเหตุ : ก่อนใส่ให้คลายน็อตที่ข้อทั้งสองด้านออกให้หลวม จากนั้นสวมฐานยึดเข้าน็อตที่เบ้าโช๊ค ค่อยๆ หมุนน็อตพอตึงมือเพื่อให้ที่ฐานสามารถขยับได้ แล้วค่อยมาขันน็อตที่ข้อทั้งสองด้านพอตึงมือเช่นกัน เมื่อตำแหน่ง ok แล้วค่อยขันให้แน่นอีกครั้งเป็นอันเสร็จขั้นตอน ***วิธีติดตั้งนี้นำมาจากคู่มือตรงรุ่นหากเราขันน็อตยึดที่ฐานจนแน่นไม่สามารถขยับได้ ตอนขันน็อตยึดที่ข้อจะทำให้ที่ตัวยึดค้ำบิดตัวได้ ตำแหน่งวางไม่พอดีครับ***
ค้ำโช๊คหน้า, strut bars, ค้ำโช๊คบน, ค้ำโช๊คคู่หน้า, เหล็กค้ำโช๊ค, ค้ำโช๊คจากโรงงาน, ค้ำล่าง, ค้ำหลัง, กันโคลง, ตีโรลบาร์, ของแต่ง, หายาก, ของแท้, ตรงรุ่น, วอลโว่, upper Front, rear strut Bar, volvo, 850, 855, c70, s70, v70 p1